Thiết bị nghe lén trên ô tô: Cách cài đặt và hướng dẫn sử dụng khi cần thiết

Thiết bị nghe lén trên ô tô bao gồm tính năng định vị

Bạn có từng nghĩ mình sẽ cần tìm mua một thiết bị nghe lén trên ô tô hay chưa? Thiết bị này chính là một bước tiến trong công nghệ hiện đại. Thiết bị không chỉ phục vụ trong công cuộc điều tra của cảnh sát mà còn có tính ứng dụng cao trong cuộc sống hiện đại. 

Thiết bị nghe lén trên ô tô là gì?

Thiết bị nghe lén trên ô tô thực chất là một thiết bị ghi âm nhưng được thiết kế tinh xảo hơn. Chúng vận hành theo quy chế ghi lại những âm thanh, tiếng động phát ra ngoài. Người dùng sẽ nghe lại âm thanh đó qua bộ nhớ. Tuy nhiên, khác với các thiết bị ghi âm thông thường, máy nghe lén có kích thước vô cùng nhỏ, được ngụy trang dưới dạng các đồ dùng thông thường khác. Người dùng điều khiển hoạt động của thiết bị qua điện thoại.

Thiết bị nghe lén trên ô tô bao gồm tính năng định vị
Thiết bị nghe lén trên ô tô bao gồm tính năng định vị

Hiện nay, trên thị trường có hai loại thiết bị nghe lén trên ô tô là máy nghe lén siêu nhỏ và máy nghe lén ngụy trang. Ưu điểm của loại thiết bị này là có tính bảo mật cao, không dễ bị phát hiện. 

Giá mua  thiết bị nghe lén trên ô tô có đắt không?

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều thiết bị nghe lén trên ô tô có giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và nhu cầu sử dụng. Mức giá dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Thiết bị nghe lén trên ô tô có giá thành cao thì các tính năng sử dụng đa dạng, dung lượng lưu trữ lớn hơn với các loại máy có giá thành thấp.

Một số thiết bị nghe lén trên ôtô hot nhất hiện nay

Để giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn được thiết bị nghe lén trên ô tô phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, GPS Bình Dương sẽ giới thiệu 3 loại máy nghe lén đang “hot” nhất trên thị trường hiện nay. 

Thiết bị định vị nghe lén trên ô tô ngụy trang tẩu sạc S6

Thiết bị định vị nghe lén có  hình dáng của một chiếc tẩu sạc ô tô, kích thước nhỏ. Một thiết bị dễ dàng nhìn thấy trên những chiếc ô tô nhưng lại ít ai ngờ tới chứa đựng máy định vị nghe lén. 

Thiết bị nghe lén ngụy trang tẩu sạc ô tô có thể định vị chính xác vị trí mà chiếc ô tô đang ở. Không những thế, thiết bị còn giúp người dùng xem lại lịch sử tuyến đường mà xe đã di chuyển.

Thiết bị định vị nghe lén trên ô tô ngụy trang tẩu sạc S6
Thiết bị định vị nghe lén trên ô tô ngụy trang tẩu sạc S6

Máy có khả năng xử lý âm thành tốt, có thể cảnh báo báo được vùng an toàn. 

Khi cuộc gọi đến, thiết bị sẽ xác định và ghi âm chính xác được âm thanh bên ngoài giúp người dùng dễ dàng định vị được vị trí. 

Thiết bị định vị nghe lén trên ô tô – GPS Tracker GT20C

Dù xe có xe chuyển trên con đường gập ghềnh, rung lắc thì thiết bị nghe lén trên ô tô này vẫn đảm bảo được sự bám dính của mình. Thiết bị  có thời lượng pin lớn, thiết bị có thể hoạt động liên tục 15 ngày, thời gian pin chờ là 90 ngày.

Chất lượng âm thanh tốt, có khả năng tự động gọi lại cho chủ nhân, định vị nhanh chóng, chính xác vị trí xe,… là những ưu điểm nổi bật trên xe. 

GPS Tracker GT20C
GPS Tracker GT20C

Thiết bị định vị nghe lén trên ô tô – GPS Tracker SK3

kích thước siêu nhỏ, hoạt động được trong nhiều môi trường khác nhau và có khả năng bám chắc vào vật theo dõi là những điều mà người dùng trước nhận xét về sản phẩm này. Thiết bị nghe lén trên ô tô này có độ ổn định và tuổi thọ cao. 

Thiết bị đem đến khả năng định vị chính xác, âm thanh chất lượng cùng sự kín đáo khi hoạt động. Nhờ những đặc điểm trên mà người dùng có thể yên tâm sử dụng thiết bị.

Tại sao nên mua thiết bị nghe lén trên ô tô tại GPS Bình Dương?

Sự tin tương và tái sử dụng sản phẩm của chúng tôi chính là những bằng chứng để khẳng định thương hiệu của GPS Bình Dương trong suốt thời gian qua. 

  • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường: Các sản phẩm thiết bị nghe lén trên ô tô tại GPS Bình Dương đều có giá thành tốt nhất trên thị trường. Mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 
  • Chế độ bảo hành: Sau khi mua sản phẩm, chúng tôi có chế độ bảo hành từ 6 tháng tới 1 năm cho khách hàng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại GPS Bình Dương.
  • Tư vấn lắp đặt nhanh chóng: Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tư vấn chính xác và nhanh tới sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. 
GPS Bình Dương - Địa chỉ lắp đặt thiết bị định vị uy tín
GPS Bình Dương – Địa chỉ lắp đặt thiết bị định vị uy tín
  • Bảo mật thông tin khách hàng: Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin khách hàng khi mua thiết bị nghe lén trên ô tô để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra. 

Tham khảo thêm tại link: https://dinhvigpsbinhduong.com/thiet-bi-dinh-vi-nghe-len/

Sau khi tìm hiểu thông tin tham khảo qua bài viết, chắc hẳn quý khách đã lựa chọn được cho mình thiết bị nghe lén trên ô tô phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Chúc quý khách vạn dặm bình an. 

Thông tin liên hệ:

GPS BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: Số 709, Đường ĐT 743, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 03.88.38.48.58

Email: sonha1368@gmail.com

Website : www.dinhvigpsbinhduong.com