Cách phát hiện xe máy gắn định vị nhanh và chính xác nhất

Lắp gps xe máy có tác dụng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản

Trong một số trường hợp, bạn biết cách phát hiện xe máy gắn định vị có thể giúp bạn thoát khỏi nguy hiểm, đặc biệt đối với các bạn nữ. Đừng bỏ qua bài viết này! Chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn cách phát hiện xe máy gắn định vị mà không phải ai cũng biết. 

Tác dụng và mặt trái của việc xe máy gắn định vị

Bất kỳ sản phẩm nào sử dụng đều sẽ có mặt tích cực và tiêu cực. Vì vậy, trước khi quyết định sử dụng các thiết bị định vị xe máy, bạn cần phải xem xét và suy nghĩ thật kỹ. Hãy cùng chúng tôi phân tích về giá trị sử dụng và mặt trái của chiếc định vị xe máy mang lại.

Giá trị sử dụng định vị xe máy

  • Theo dõi lịch trình di chuyển của xe: Mục đích chính của việc lắp định vị xe máy là theo dõi lịch trình di chuyển của xe để giúp chủ nhân bảo vệ xe, tránh bị kẻ xấu lấy cắp.
Xe máy gắn định vị mang tới nhiều giá trị sử dụng
Xe máy gắn định vị mang tới nhiều giá trị sử dụng
  • Xác định đường đi: Do thiết bị định vị sử dụng phần mềm google maps trên điện thoại nên nó có thể hỗ trợ bạn trong việc xác định hướng đi, tìm được đến địa chỉ mong muốn. 
  • Ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa trên chuyến hành trình: Một số loại thiết bị định vị xe máy có camera ghi lại hình ảnh giúp bạn lưu lại kỷ niệm chuyến đi.
  • Làm bằng chứng bảo vệ bạn khi có sự cố xảy ra: Trong một số vụ tai nạn giao thông, camera hành trình hay định vị giúp bạn bảo vệ quyền lợi, khẳng định rạch ròi đúng sai trước pháp luật. 

Mặt trái khi sử dụng sản phẩm

  • Thiết bị theo dõi đời sống cá nhân: Kẻ xấu có thể lợi dụng định vị xe máy để theo dõi cuộc sống cá nhân của bạn. Thiết bị bỗng dưng trở thành công cụ phục vụ cho ý đồ của kể gian. Khi đó, cách phát hiện xe máy gắn định vị trở nên vô cùng quan trọng. 
  • Thiết bị vô tình phát hiện ra bí mật giữa vợ chồng: Thiết bị định vị có khả năng nghe lén phục vụ cho nhiều cuộc điều tra ngoại tình. Vậy nên, thiết bị trở thành bằng chứng buộc tội đối phương, tác động làm tan vỡ cuộc hôn nhân. 

 

Vì vậy, giá trị của việc lắp định vị xe máy, ô tô là không thể phủ nhận trong cuộc sống hiện nay. Thế nhưng, việc trang bị kiến thức cách phát hiện xe máy gắn định vị sẽ giúp bạn cứu nguy trong nhiều trường hợp nguy hiểm khẩn cấp. 

Các vị trí lắp đặt để cách phát hiện xe máy gắn định vị thông thường không bị phát hiện 

Một số kỹ thuật viên đã lắp đặt định vị/ nghe lén ở những nơi làm cho cách phát hiện xe máy gắn định vị không thể nhìn ra. 

  • Chỗ để chân người lái của xe tay ga: Ở một số dòng xe như vision, honda click, vespa thiết bị lắp đặt ở vị trí đó khó phát hiện mà lại không chứa bình xăng ở đó. 
  • Bên trong gương chiếu hậu: Đây là vị trí không phải ai cũng có thể phát hiện ra. 
  • Kiểm tra hốc xe: Một số dòng xe tay ga, cách phát hiện xe máy gắn định vị sẽ không ngờ tới vị trí hốc xe. Hốc xe thường sẽ có khóa nên không phải ai cũng có thể xâm nhập được. Tuy nhiên, bạn cần bảo quản chiếc chìa khóa xe thật tốt. 
Một số vị trí xe máy gắn định vị đảm bảo an toàn
Một số vị trí xe máy gắn định vị đảm bảo an toàn

Một số cách phát hiện xe máy gắn định vị 

Để tránh nguy hiểm có thể xảy đến bất cứ lúc nào, chúng tôi sẽ chỉ một số cách phát hiện xe máy gắn định vị.

  • Kiểm tra vị trí gầm xe: Đây là vị trí lý tưởng nhất để kẻ xấu lắp camera định vị. Cách phát hiện xe máy gắn định vị này khá đơn giản, dễ kiểm tra. Tuy nhiên, nếu muốn kiểm tra kỹ lưỡng hơn thì nên nhờ thợ sửa chữa xe .
  • Kiểm tra vị trí đèn xe: Ở đèn xe là vị trí có thể gắn nguồn điện nên tạo điều kiện lắp định vị xe máy. Trong một số trường hợp, kẻ xấu lợi dụng vị trí này để lắp định vị. 
  • Kiểm tra gương chiếu hậu: Tinh vi hơn nữa, kẻ xấu lắp định vị ở gương chiếu hậu. Cách phát hiện xe máy gắn định vị này sẽ cần phải tháo gương để kiểm tra. 
Kiểm tra thiết bị định vị trên xe trước khi đưa sử dụng
Kiểm tra thiết bị định vị trên xe trước khi đưa sử dụng
  • Kiểm tra cốp đựng đồ:  Cách phát hiện xe máy gắn định vị đơn giản nhất là kiểm tra hốc đựng đồ. Đây cũng là chỗ ít ai ngờ nhất. 
  • Dùng bút thử điện để kiểm tra những nơi có nguồn điển. Quan sát kỹ những nơi có nguồn điện có thể đang được lắp đặt thiết bị xe máy gắn định vị.

Bài viết chia sẻ cách phát hiện xe máy gắn định vị cho khách hàng. Hy vọng quý khách hàng sẽ luôn được an toàn trên mọi nẻo đường.

Tham khảo bài viết khác tại: https://dinhvigpsbinhduong.com/thiet-bi-chong-trom-xe-may-binh-duong/

Thông tin liên hệ:

GPS BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: Số 709, Đường ĐT 743, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 03.88.38.48.58

Email: sonha1368@gmail.com

Website : www.dinhvigpsbinhduong.com