MBike – Thiết bị định vị Mobifone cực chất lượng

MBIKE BANNER 1400x787 1

Người ta ước tính cứ 10 vụ mất trộm tài sản thì có tới 3-4 vụ mất trộm mô tô, xe máy. Hàng loạt vụ trộm cắp xe diễn ra có quy mô, tổ chức như một hồi chuông cảnh tỉnh mỗi người cần quản lý bảo vệ tài sản của mình tốt hơn. Hiểu được những băn khoăn lo lắng của chủ phương tiện xe Mobifone cho ra đời thiết bị định vị Mobifone mBike. mBike thiết bị chống trộm và giám sát xe máy thông minh.

MBIKE BANNER 1400x787 1

Thiết bị định vị của Mobifone mBike bảo vệ xe máy hoàn hảo

Thiết bị định vị của Mobifone mBike

mBike là thiết bị định vị GPS được lắp

lắp kèm SIM Mobifone gắn bí mật trong xe. Qua đó, giúp chủ phương tiện giám sát và bảo vệ xe chỉ với một ứng dụng cài đặt trên điện thoại. Hiện nay, thiết bị định vị mBike của Mobifone rất được ưa chuộng.

Các dòng định vị Mobifone cung cấp

Thiết bị mBike-01

Thiết bị mBike-01 được dùng chuyên cho mục đích giám sát bí mật. Sản phẩm siêu nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và dấu kín không lo bị phát hiện. Cách lắp đặt đơn giản, đấu 2 dây nguồn vào bình ắc quy xe máy là xong.

Thiết bị mbike-01 thường được sử dụng trong các trường hợp sau:

  • Giám sát con cái khi cha mẹ giao xe cho con đi học: Biết được con có đi đến nơi, về đến chốn hay không?
  • Giám sát vợ, chồng: Hạn chế tình trạng ngoài luồng gây mất hạnh phúc gia đình,…
  • Giám sát xe nhân viên khi giao xe cho nhân viên trong giờ làm việc,…

mbike 1 558x400 1

Thiết bị mbike-01 siêu nhỏ gọn

Thiết bị mBike-02

Ngoài tính năng định vị như mBike-01, thiết bị mBike-02 còn có tính năng chống trộm cao cấp. 

Thiết bị mbike-02 thường được sử dụng trong các trường hợp sau:

  • Chống trộm xe, tìm kiếm xe khi bị mất.
  • Quản lý, giám sát xe khi cho người khác mượn.
  • Quản lý, giám sát người thân trong trường hợp cần thiết.

Mua định vị Mobifone mbike Tại đây :  https://dinhvigpsbinhduong.com/san-pham/dinh-vi-mobifone-mbike-vn/

Ưu điểm nổi bật của định vị Mobifone

Giá cả cạnh tranh

Sản phẩm mBike có mức giá chỉ từ 999.000 VNĐ. Mức giá này cạnh tranh so với các thiết bị khác cùng tính năng. Mức giá chỉ từ 999.000đ trọn gói không phát sinh thêm.

Chất lượng hàng đầu

Toàn bộ thiết bị định vị của Mobifone đều chống nước đạt chuẩn IP65. Bởi vậy, thiết bị hoạt động ổn định trong môi trường khí hậu tại Việt Nam. Tuổi thọ của sản phẩm rất cao, sử dụng liên tục nhiều năm mà không phải tháo ra bảo trì.

Dùng SIM chính hãng

Thiết bị mBike có lợi thế là nhà mạng cung cấp SIM. Vì vậy, tất cả SIM lắp vào thiết bị định vị đã được Mobifone đóng gói riêng. Cam kết trong suốt quá trình khách hàng sử dụng sẽ không bị chặn hay cắt như những thiết bị trôi nổi dùng SIM rác trên thị trường.

Định vị mobifone mbike VN01
Định vị mobifone mbike VN01

Lắp đặt nhanh chóng

Thiết bị đã được trang bị các giắc cắm Zin theo xe, không cần cắt dây điện xe. Thao tác lắp đặt đơn giản, chỉ cần cắm giắc nối vào là xong.

Sử dụng đơn giản

Mobifone đã phát triển ứng dụng mBike trên cả IOS và Android. Giao diện bằng tiếng việt dễ dàng sử dụng.

Cước duy trì cực rẻ

Thiết bị được miễn phí hoàn toàn cước data trong năm đầu tiên. Phí duy trì data từ năm thứ 2 rất rẻ chỉ 299.000đ/năm. Ngoài ra không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Bổ sung nhiều tính năng ưu việt

Ngoài tính năng cơ bản như các bộ định vị trên thị trường, định vị Mobifone được trang bị thêm các tính năng như:

  • Đối với dòng xe có ổ khóa Smartkey: Mobifone phát triển thêm tính năng tự động ngắt nguồn điện nếu khách hàng quên tắt khóa. Điều này giúp khách hàng vừa bảo vệ ắc quy, vừa chống trộm.
  • Đối với dòng xe máy dùng chìa khóa (chưa có Remote từ hãng): khi mua thiết bị định vị Mobifone sẽ tặng kèm Remote để khách hàng sử dụng khóa chống trộm vô cùng tiện lợi.

Dòng thiết bị định vị Mobifone mBike là sản phẩm định vị được nhiều người an tâm tin tưởng và sử dụng. Với nhiều tính năng vượt trội, đặc biệt là được thiết kế chịu được môi trường khí hậu tại Việt Nam nên rất bền bỉ. Quý khách hàng đang muốn chọn một thiết bị vừa giám sát xe vừa chống trộm thì mBike là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Mua thiết bị định vị Mobifone tại GPS Bình Dương

GPS Bình Dương tự hào là điểm bán thiết bị định vị nói chung và định vị Mobifone nói riêng chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt cho quý khách hàng như: bảo hành lỗi 1 đổi 1 nếu thiết bị lỗi do nhà sản xuất, bảo trì trọn đời theo điều kiện của nhà sản xuất, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,… GPS Bình Dương hân hạnh phục vụ!

Thông tin liên hệ:

GPS BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: Số 709, Đường ĐT 743, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 03.88.38.48.58

Email: sonha1368@gmail.com

Website : www.dinhvigpsbinhduong.com